วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

การขอสินเชื่อ ขอเมื่อไหร่ดีถึงจะเหมาะสมกับตัวเรา

ภาระ ค่าใช้จ่ายนั้นเชื่อว่ามีอยู่ทุกคนแน่นอน แต่จะมากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ล่ะคนมีการวางแผนชีวิตหรือค่าใช้จ่ายในแต่ล่ะวันแต่ล่ะเดือนอย่างไร เชื่อเหลือเกินว่าคนที่มีระเบียบวินัยทางการเงินความจำเป็นสำหรับการกู้เงินหรือว่าขอสินเชื่อนั้นมีไม่มากนัก แต่หากจะขอจริงๆก็ขอเพื่อความคุ้มค่าที่สุดอย่างเช่น




1.สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สำหรับคนที่อยากมีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง ไม่อยากจะใช้เงินก้อนซื้อ ใช้การขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยขอเพื่อที่จะซื้อกับโครงการแต่เราผ่อนกับธนาคารหรือสถาบันการเงิน ดอกเบี้ยก็จะไม่แพงมาก คนหนุ่มสาวปัจจุบันนิยมมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่ทำงานประจำ มีอาชีพที่มั่นคงแน่นอน ผ่านได้สบายอยู่แล้ว


2.สินเชื่อเพื่อทำธุรกิจ หลายท่านอยากจะนำเงินเพื่อไปขยายสาขาหรือว่าทำให้ธุรกิจมีขนาดใหญ่ขึ้น การขอสินเชื่อปัจจุบันเพียงนำเสนอความต้องการของท่านที่มีความเป็นไปได้และรับคำแนะนำ ซึ่งทางผู้ให้สินเชื่อจะแนะนำให้คุณนั้นได้มีทางเลือกอาจจะใช้สินทรัพย์หรือไม่ใช้ก็แล้วแต่กรณีและความสามารถที่จะจ่ายคืนของผู้ขอสินเชื่อเอง


สินเชื่อจริงๆแล้วมีเยอะมาก ตามที่คนขอสินเชื่อนั้นเสนอให้กับสถาบันการเงิน การขอสินเชื่อบางคนนิยมใช้เป็นแบบสินเชื่อเงินสดเพราะสามารถที่จะแปลงได้หลากหลายมากกว่า อย่างเช่นบัตรกดเงินสด ก็เป็นสินเชื่ออย่างหนึ่งที่คนทำงานประจำมักจะขอกันเนื่องจากต้องการใช้ซื้อของที่ต้องการหรือจำเป็นแต่ไม่มีเงินสดเงินก้อนมากพอที่จะซื้อ  สินเชื่อเงินสดหรือสินเชื่อเพื่ออะไรก็ตามแต่ปัจจุบันนี้ของ่ายและอนุมัติได้ไว แต่การนำมาใช้จ่ายก็ต้องระวัง ขอเพียงเท่าที่เราจ่ายคืนไหวเท่านั้นเพราะนอกจากเงินค้นแล้วดอกเบี้ยก็เยอะพอสมควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น